Mitsubishi Pajero 3.0 V6

1,920,200,000 VND 2,120,000,000 VND

Mitsubishi Motors

3 năm hoặc 100.000 km

Kích thước tổng thể (DxRxC): 4.900 x 1.875 x 1.870 (mm) Chiều dài cơ sở: 2.780 (mm) Số chỗ ngồi (Người): 7 Dung tích xylanh: 2.972 (cc) Công suất cực đại (ps/rpm): 184/5.250 Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm): 267/4.000

ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0968 08 80 68

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

PAJERO TRUE LEGEND

Xứng danh nhà vô địch cũa giải đua khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally, Pajero đã trải qua 4 thế hệ và cải tiến không ngừng và vẫn giữ vững 1 tinh thần chinh phục để chiến thắng. Sỡ hữu thiết kế đẳng cấp và năng lực vẫn hành mạnh mẽ, Pajero lướt đi từ lịch sử anh hào thẳng tiến đến hiện tại với dấu ấn khó phai.

Thiết kế sang trọng, tiện nghi & đẳng cấp

Thiết kế sang trọng, tiện nghi & đẳng cấp

Vận hành vang danh đường đua Dakar Rally

Vận hành vang danh đường đua Dakar Rally

Nhập khẩu từ Nhật Bản

Nhập khẩu từ Nhật Bản

NGOẠI THẤT

Thiết kế khí động học với nắp ca-pô tinh giản bằng nhôm cao cấp

Thiết kế anh hào

Thiết kế khí động học với nắp capô tinh giản bằng nhôm cao cấp giúp giảm trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng vững, tăng khả năng vận hành trên mọi địa hình.

Thiết kế anh hào

Đèn pha HID dạng thấu kính

Tích hợp hệ thống rửa đèn mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu.

Đèn pha HID dạng thấu kính

Lưới tản nhiệt mạ crôm thiết kế mới

Thiết kế mới mạnh mẽ và thể thao hơn.

Lưới tản nhiệt mạ crôm thiết kế mới

Đèn LED ban ngày & đèn sương mù

Tăng khả năng an toàn khi di chuyển.

Đèn LED ban ngày & đèn sương mù

Cửa sổ trời

Kích cỡ lớn với 2 chế độ mở và chức năng chống kẹt, giúp hành khách trong xe hòa mình với thiên nhiên.

Cửa sổ trời

Bánh xe dự phòng treo phía sau mạnh mẽ

Tiện lợi cho những chuyến hành trình xa, dã ngoại tăng tính cơ động và thể thao cho xe.

Bánh xe dự phòng treo phía sau mạnh mẽ

Mâm bánh xe hợp kim 18 inches

Mâm đúc 7 chấu mạnh mẽ và thể thao.

Mâm bánh xe hợp kim 18 inches

NỘI THẤT

Nội thất sang trọng, tinh tế với các chi tiết được ốp vân gỗ, mạ crôm.

Nội thất sang trọng

Nội thất sang trọng, tinh tế với các chi tiết được ốp vân gỗ, mạ crôm, bọc nhôm thể thao cùng bảng đồng hồ và bảng điều khiển hiện đại.

Nội thất sang trọng

Nội thất bọc da, ốp gỗ

Ghế bọc da màu đen tinh tế, táp-lô, cửa xe và vô lăng được ốp gỗ tăng tính sang trọng cho xe.

Nội thất bọc da, ốp gỗ

Ghế lái chỉnh điện 10 hướng

Người lái có thể điều chỉnh phần thắt lưng sao cho thoải mái nhất để không gây ra sự mệt mỏi khi di chuyển trên đường dài. Ngoài ra, ghế trước bên phụ cũng có khả năng chỉnh điện và hàng ghế trước được tích hợp chức năng sưởi ấm tiện ích.

Ghế lái chỉnh điện 10 hướng

Bảng đồng hồ sang trọng

Thiết kế hiện đại và sang trọng, dễ quan sát với độ tương phản cao

Bảng đồng hồ sang trọng

Bàn đạp phanh và bàn đạp ga bọc nhôm thể thao

Chất liệu nhôm cao cấp tăng cường vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ cho xe.

Bàn đạp phanh và bàn đạp ga bọc nhôm thể thao

Màn hình đa thông tin

Cung cấp các thông tin hữu ích trong hành trình: nhiệt độ bên ngoài, la bàn, độ cao so với mặt biển, tiêu thụ nhiên liệu trung bình…

Màn hình đa thông tin

Hệ thống audio giải trí cao cấp 6 đĩa và 12 loa ROCKFORD

Hệ thống âm thanh vòm với ampli khuếch đại và 12 loa ROCKFORD (loa tweeter, loa trầm và loa siêu trầm) được bố trí khắp xe với tổng công suất 860W mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, làm hài lòng những khách hàng đam mê âm nhạc khó tính nhất.

Hệ thống audio giải trí cao cấp 6 đĩa và 12 loa ROCKFORD

Xếp ghế linh hoạt với hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn

Tăng diện tích không gian xe khi cần thiết chuyên chở đồ đạc.

Xếp ghế linh hoạt với hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn

Vô lăng ốp gỗ sang trọng

Giúp người lái thao tác hệ thống âm thanh tiện lợi và an toàn trong khi vận hành xe. Hệ thống ga tự động (Cruise Control) cũng được tích hợp trên vô lăng.

Vô lăng ốp gỗ sang trọng

Hộc giữ lạnh

Giúp bảo quản lạnh đồ uống cho những chuyến đi.

Hộc giữ lạnh

VẬN HÀNH

Động cơ 3.8 MIVEC và 3.0 V6 với công suất vượt trội cùng hệ thống truyền động 4x4 Super Select II

Vận hành đỉnh cao

Động cơ 3.8 MIVEC và 3.0 V6 với công suất vượt trội cùng hệ thống truyền động 4x4 Super Select II cho phép người lái tùy chọn chế độ vận hành linh hoạt tùy theo địa hình ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ lên đến 100 km/h.

Vận hành đỉnh cao

Động cơ 3.8 V6 MIVEC mạnh mẽ

Với công suất cực đại 250PS/6.000 rpm và mô men xoắn cực đại 329Nm/2.750 rpm. Kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp INVECS II Sport-mode cho khả năng vận hành tối ưu và phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam.

Động cơ 3.8 V6 MIVEC mạnh mẽ

Hộp số tự động INVECS-II với chế độ thể thao

Hộp số INVECS-II thông minh với khả năng ghi nhớ phong cách người lái và đưa ra chương trình sang số phù hợp.
Chế độ Sport-mode giúp người lái chủ động điều khiển sang số, mang lại cảm giác lái thú vị như ở hộp số sàn chỉ với thao tác đơn giản.

Hộp số tự động INVECS-II với chế độ thể thao

Hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động AWC (All Wheel Control)

Công nghệ All Wheel Control (AWC) là sự kết hợp nhiều hệ thống vận hành và an toàn tiên tiến của Mitsubishi. AWC cung cấp lực kéo, công suất và kiểm soát độ bám đường của từng bánh xe độc lập để bảo đảm rằng người lái có thể kiểm soát được xe trong bất kỳ điều kiện vận hành nào.

Hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động AWC (All Wheel Control)

Hệ thống truyền động 4x4 Super Select-II với khóa vi sai cầu sau

Hệ thống gài cầu điện 4x4 Super Select-II (SS4 II) với hệ thống khóa vi sai trung tâm và vi sai chống trượt (VCU) cho phép người lái lựa chọn các chế độ vận hành một cách linh hoạt tùy theo điều kiện đường sá. Việc chuyển giữa các chế độ 2H, 4H và 4HLc có thể thực hiện khi xe đang chạy với tốc độ lên đến 100 km/h.

Hệ thống truyền động 4x4 Super Select-II với khóa vi sai cầu sau

Khung xe RISE liền khối

Được thiết kế từ kinh nghiệm trên đường đua Dakar Rally, khung xe liền khối của Pajero thế hệ thứ 4 cứng vững hơn hẳn so với các thế hệ trước nhưng trọng lượng khung xe vẫn không thay đổi. Bên cạnh đó, nắp capô xe bằng nhôm giúp giảm trọng lượng 9 kg so với trước đây. Những cải tiến này giúp tăng khả năng vận hành cũng như độ ổn định khi chạy trên đường trường lẫn off-road.

Khung xe RISE liền khối

Hệ thống treo độc lập 4 bánh cứng vững và êm ái

Với hành trình phuộc lớn, Pajero mang lại sự cân bằng tốt hơn, giúp người lái tự tin hơn trong mọi điều kiện vận hành. Hành khách trên xe cũng cảm thấy thoái mái và êm ái hơn khi di chuyển.

Hệ thống treo độc lập 4 bánh cứng vững và êm ái

Khả năng lội nước (700mm)

Tăng khả năng di chuyển vượt địa hình trong những chuyến off-road hoặc di chuyển trong vùng đô thị bị ngập nước mà không lo tắt máy.

Khả năng lội nước (700mm)

Khả năng vận hành mạnh mẽ trên địa hình

Nhờ góc tiếp cận, góc thoát, góc vượt đỉnh dốc lớn giúp Pajero có khả năng di chuyển tốt trên mọi loại địa hình.

Khả năng vận hành mạnh mẽ trên địa hình

AN TOÀN

An toàn tuyệt đối với khung xe RISE cứng vững, 6 túi khí và hệ thống căng đai tự động

An toàn cao

An toàn cao với khung xe RISE cứng vững, 6 túi khí và hệ thống căng đai tự động

An toàn cao

Khung xe RISE cứng vững

Khung xe RISE của Mitsubishi nổi tiếng về độ cứng vững; kết hợp với những khu vực được thiết kế đặc biệt để hấp thụ và phân tán lực va chạm, giúp bảo vệ tối đa hành khách trên xe.
Khung xe liền khối của Pajero thế hệ thứ 4 với thiết kế tăng cường độ cứng vững hơn các thế hệ trước nhưng vẫn không tăng trọng lượng, giúp tăng khả năng vận hành cũng như độ ổn định khi chạy trên đường trường lẫn off-road.

Khung xe RISE cứng vững

6 túi khí & hệ thống căng đai tự động

Hệ thống 6 túi khí trong xe giúp bảo vệ người lái và hành khách tối đa trong các va chạm.
Hệ thống căng đai tự động cho ghế trước (Pre-tensioner):
Kết hợp hoạt động với túi khí, hệ thống căng đai sẽ tự động rút dây đai ngay khi túi khí nổ, do đó làm làm giảm lực tác động của dây đai lên tài xế và hành khách khi xảy ra va chạm trực diện.

6 túi khí & hệ thống căng đai tự động

Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC)

Giúp xe cân bằng và ổn định ngay khi chạy trên đường trơn, nhiều sỏi đá hoặc khi người lái bẻ lái đột ngột. ASTC hoạt động hoàn toàn tự động và liên tục nhờ vào các cảm biến trên 4 bánh xe. Hệ thống sẽ tính toán góc đánh lái, gia tốc và góc quay của bánh xe, và tự động tác động lực phanh đồng thời tăng/giảm công suất lên các bánh xe riêng biệt giúp xe không bị mất lái. ASTC còn giúp điều chỉnh công suất của động cơ (mô-men xoắn) đến các bánh xe dẫn động để tối ưu hoá độ bám đường trên bề mặt trơn trượt hoặc không bằng phẳng ở bất kì tốc độ nào.

Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC)

Hệ thống phanh ABS - EBD - BA

Hệ thống ABS 4 kênh với 4 cảm biến trên mỗi bánh xe sẽ kết hợp hoàn hảo với từng chế độ vận hành SS4 II, kết hợp cùng hệ thống EBD, BA và 4 phanh đĩa 16” cho hiệu quả phanh tốt nhất.

Hệ thống phanh ABS - EBD - BA

Hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động

Hệ thống sẽ tự động chuyển pha/cốt khi phát hiện có xe ngược chiều hoặc đèn đường.

Hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

Mitsubishi Pajero 3.0 V6

Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) 4.900 x 1.875 x 1.870
Chiều dài cơ sở (mm) 2.780
Khoảng sáng gầm xe (mm) 235
Khoảng cách 2 bánh xe trước/sau (mm) 1.560/1.560
Trọng lượng không tải (kg) 2.085
Trọng lượng toàn tải (kg) 2.720
Số chỗ ngồi (Người) 7
Tốc độ tối đa (Km/h) 175
Khả năng leo dốc tối đa (Độ) 35°
Bán kính quay vòng nhỏ nhất (m) 5,7
Góc tiếp cận (Độ) 36,6°
Góc vượt đỉnh dốc (Độ) 22,5°
Góc thoát (Độ) 25,0°
Khả năng lội nước tối đa (mm) 700
Động cơ 3.0 V6
Hệ thống nhiên liệu Phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử
Dung tích xylanh (cc) 2.972
Đường kính xylanh và hành trình pit-tông (cm) 91,1 X 76,0
Công suất cực đại (ps/rpm) 184/5.250
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 267/4.000
Dung tích bình nhiên liệu (L) 88
Hộp số Hộp số tự động 4 cấp INVECS II
Truyền động Super Select 4WD II (SS4 II)
Khóa vi sai cầu sau
Hệ thống treo trước Tay đòn kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng
Hệ thống treo sau Liên kết đa điểm, lò xo cuộn với thanh cân bằng
Hệ thống lái Trợ lực
Phanh trước/sau Đĩa thông gió 16"/ Đĩa 16"
Lốp xe trước/sau 265/65R17
Mâm đúc hợp kim 17"
Mức tiêu hao nhiên liệu: Kết hợp/ Trong đô thị/ Ngoài đô thị 12,00L/14,89L/10,34L trên 100km
02 túi khí phía trước
02 túi khí bên cho hàng ghế phía trước
02 túi khí rèm dọc hai bên trần xe
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC)
Hệ thống ga tự động
Khóa trẻ em
Hệ thống mã hóa động cơ
Hệ thống chống trộm
Chìa khóa điều khiển từ xa
Camera lùi
Cảm biến lùi Không
Đèn pha H.I.D
Hệ thống tự động điều chỉnh đèn pha/ đèn cốt
Hệ thống rửa đèn
Đèn LED chiếu sáng ban ngày
Đèn sương mù
Đèn phanh thứ ba lắp trên cao
Cửa sổ trời
Gương chiếu hậu Chỉnh điện, mạ crôm, tích hợp đèn báo rẽ, đèn chiếu sáng và chức năng sưởi
Tay nắm cửa ngoài Mạ crôm
Lưới tản nhiệt Mạ crôm
Gạt mưa phía trước Điều chỉnh theo vận tốc xe
Gạt mưa và sưởi kính sau
Khóa cửa trung tâm
Cửa kính điều khiển điện Cửa sổ phía người lái điều khiển một chạm
Bệ bước hông xe
Nẹp hông xe
Cánh lướt gió đuôi xe
Giá đỡ hành lý trên mui xe
Tay lái bọc da và gỗ
Cần số bọc da
Bàn đạp ga và phanh chất liệu nhôm
Gương chiếu hậu trong chống chói (ECM)
Màn hình hiển thị đa thông tin
Ghế tài xế chỉnh điện 10 hướng
Ghế hành khách phía trước điều khiển điện
Sưởi ấm hai ghế phía trước
Chất liệu ghế Da
Hàng ghế thứ hai gập 60/40
Điều hòa nhiệt độ 2 dàn, tự động
Lọc gió điều hòa
Hộc giữ lạnh đồ uống
Đèn đọc bản đồ
Đèn chiếu sáng bên trong xe
Đèn chiếu sáng khoang hành lý
Dàn âm thanh CD/AM-FM/MP3/USB
Hệ thống loa Rockford với 12 loa
Tay lái tích hợp điều khiển âm thanh
Ăng-ten tích hợp trên kính

Bình luận

Top

 (0)     NHẬN BÁO GIÁ

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Để nhận được "BÁO GIÁ ĐẶC BIỆT" và các "CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI", Quý khách vui lòng điền form báo giá dưới đây: